"url": "http://www.vndigitalmarketing.edu.vn/" } Thị trường tìm năng từ sự phát triển của Mobile - Digital Marketing Thị trường tìm năng từ sự phát triển của Mobile - Digital Marketing

728x90 AdSpace

  • Tin nóng

    Thị trường tìm năng từ sự phát triển của Mobile

    Sự Ttng trưởng điện thoại di động trong việc phát triển thị trường là một thị trường marketing tiềm năng.Với nền kinh tế đang phát triển thiết lập ra các cuộc cách mạng quảng cáo máy tính để bàn, các thương hiệu thành công trong kỷ nguyên mới này sẽ là những người thông qua điện thoại di động một cách nhanh chóng.
     
    Theo Emarketing, chi tiêu quảng cáo tại Trung Quốc đạt 7 tỷ USD vào năm 2014. Ảnh: Imaginechina / Corbis
    Nó cũng được biết rằng các nước phát triển, chẳng hạn như Bắc Mỹ và Tây Âu, đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong việc thông qua điện thoại thông minh trong vài năm qua. Bây giờ, các nền kinh tế BRIC (Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc) đang trải qua mức độ tương tự của tăng trưởng. Kể từ khi kinh tế Jim O'Neill tại ngân hàng đầu tư Goldman Sachs đầu tiên đặt ra thuật ngữ BRIC trong giấy Kinh tế toàn cầu của ông vào năm 2001, thị trường chứng khoán ở các nước này đã lộn trong và ngoài lợi với các nhà đầu tư. Tuy nhiên gần đây, điện thoại di động đã trở thành khu vực để xem. Forrester dự báo sở hữu điện thoại thông minh sẽ tiếp tục phát triển theo cấp số nhân, với việc mua sắm qua điện thoại di động ở Trung Quốc, Ấn Độ và các khu vực khác của châu Á Thái Bình Dương trở nên đặc biệt quan trọng. Hơn 60% tổng doanh số bán lẻ trực tuyến được dự kiến ​​sẽ được thực hiện thông qua điện thoại di động vào năm 2019.Như một hệ quả, các nhà tiếp thị đang bắt đầu nhận ra những cơ hội trong điện thoại di động. Chỉ mới tháng trước, e-marketing ghi rằng chi tiêu quảng cáo di động tại một mình Trung Quốc đã đạt 7 tỷ USD (£ 4.6bn), tăng 600% trong năm 2014  - và chiếm gần 16% tổng chi tiêu quảng cáo di động toàn cầu. Việc học tập ở đây cho các nhà tiếp thị toàn cầu là các kênh tiếp thị sáng tạo như điện thoại di động không còn là của riêng các nước phát triển. Trong thực tế, tôi nghĩ rằng các nền kinh tế đang phát triển có khả năng để nắm lấy thị di động thậm chí còn nhanh hơn so với Anh và Mỹ. Với vài máy tính gia đình và thâm nhập băng thông rộng người nghèo, các nước này sẽ bỏ qua các cuộc cách mạng quảng cáo hoàn toàn máy tính để bàn và đi thẳng đến điện thoại di động. Các nhãn hiệu đó sẽ giành chiến thắng trong kỷ nguyên di động mới này sẽ là những người thông qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, thử nghiệm các phương pháp khác nhau để tìm hiểu những cách tốt nhất để tiếp cận khán giả mục tiêu của họ trong một cách hấp dẫn thông qua các phương tiện mới này.Gián đoạn Mobile


    Trên khắp thế giới, chúng tôi muốn đạt đến những điểm khi phần lớn các nội dung truyền thông sẽ được tiêu thụ trên các thiết bị di động, với các silo giữa TV, trực tuyến và thiết lập di động biến mất. Mùa hè năm ngoái, việc sử dụng Internet di động ở Anh đã vượt qua máy tính để bàn. Sự thay đổi này cho điện thoại di động sẽ còn rõ rệt hơn và nhanh chóng trong những khu vực mà kinh nghiệm đầu tiên của người dân của internet sẽ được thông qua điện thoại thông minh giá rẻ của họ. Các cách thức mới mà người ta tiêu thụ nội dung được buộc nhãn hiệu để làm thay đổi mạnh mẽ để tiếp thị hỗn hợp của họ - và cách họ tiếp cận đối tượng của họ.mạng truyền thôngĐăng ký để các phương tiện truyền thông mạngĐăng ký ngay hôm nay và nhận các bản tin độc quyền thành viên, cơ hội kết nối, giảm giá thành viên-chỉ và nhiều hơn nữa.Nhấn vào đâyCác nhà quảng cáo và tiếp thị ở khắp mọi nơi khẩn trương cần phải nắm bắt cảm giác ngon miệng này cho điện thoại di động với cả hai tay để khai thác tốt nhất các lợi ích quy mô và mức độ liên quan của nó. Phương tiện truyền thông chương trình mua, nơi mà các nhà quảng cáo mua không gian quảng cáo trong thời gian thực bằng cách sử dụng các thuật toán máy tính, ngày càng được áp dụng để đạt được điều này. Mua theo chương trình đã được đón nhận tại thị trường điện thoại di động tiên tiến như Mỹ và Anh, nhưng các nhà quảng cáo thương hiệu trong thị trường phát triển vẫn có vẻ miễn cưỡng để gặt hái những phần thưởng của thời gian khán giả mục tiêu.Tôi tin rằng điều này phần lớn là do sự thiếu hiểu biết của trao đổi quảng cáo và lợi ích của họ: hơn 40% các nhà tiếp thị thừa nhận họ "không có một đầu mối" những gì chương trình thực sự có nghĩa. Các nhà tiếp thị có xu hướng để có một thái độ rủi ro bất lợi cho các công nghệ mới, thích các công việc bảo mật nhận thức họ thu được từ các phương tiện truyền thông truyền thống gắn bó với. Tuy nhiên, những người này có thể tìm thấy chính mình dư thừa trong thời gian một vài năm nữa, thay thế bằng điện thoại di động cao hiểu biết của họ nhiều hơn, và thường trẻ hơn, đồng nghiệp.Các cơ quan thông tin mà các nhà tiếp thị dựa vào để mua không gian quảng cáo cũng là một khối để tiến bộ điện thoại di động. Đồng giao dịch hàng năm của họ với công ty lớn, phương tiện truyền thông truyền thống giữ ngân sách quảng cáo bị khóa vào các kênh phương tiện truyền thông rằng lợi ích tốt nhất cơ quan này, không nhất thiết phải là quảng cáo. Chương trình và thời gian thực mua là gây rối loạn lớn với mô hình kinh doanh đại lý phương tiện truyền thông. Mặc dù các cuộc điều tra IAB cho thấy rằng 79% các cơ quan truyền thông mua hiện nay đang sử dụng các công cụ lập trình, điện thoại di động vẫn chỉ là từ từ trở nên nhiều hơn chỉ là một chi tiết đơn hàng cân bằng về kế hoạch truyền thông.Áp lực từ trên xuống là cần thiết từ chức giám đốc tiếp thị và giám đốc tiếp thị để buộc thay đổi nếu họ muốn thương hiệu của mình để tránh rơi xuống phía sau trong năm 2015. Điện thoại di động là ở đây để ở lại và nó sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tầm quan trọng tiếp thị, theo nghĩa đen, từng phút.Các nhà lãnh đạo mới nổiVới việc áp dụng sẵn sàng của họ về điện thoại thông minh và thiếu của máy tính để bàn, các thị trường đang phát triển cung cấp các nhà quảng cáo một cơ hội đặc biệt để tăng gấp đôi xuống trên điện thoại di động. Bằng cách kiểm tra và học hiện nay, trong khi không gian quảng cáo di động giá rẻ, doanh nghiệp có thể có được đội ngũ tiếp thị của họ đã sẵn sàng cho khi điện thoại di động trở thành kênh tiêu thụ nội dung chiếm ưu thế. Mua chương trình, trao đổi quảng cáo và các nền tảng đấu giá thời gian thực, có thể xử lý hàng tỷ quảng cáo một ngày, cho phép các nhà quảng cáo để chạy một cách hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn cầu. Những doanh nghiệp khai thác chương trình và cung cấp một nền tảng để tạo quảng cáo điện thoại di động thông minh hơn sẽ tìm thấy chính mình trong sự ổn tốt nhất để nắm bắt những ngân sách và các mỏ vàng di động này tại các thị trường đang phát triển.Cuối cùng, có một cơ hội thực sự ở đây cho các nhà tiếp thị tìm cách để làm cho hầu hết các quảng cáo di động - miễn là họ có những cách tiếp cận đúng. Những nhãn hiệu chiến thắng trong thế giới di động quốc tế này sẽ là những người có đội ngũ tiếp thị điện thoại di động có thể áp dụng trên tất cả các khu vực một cách nhanh chóng. Họ sẽ là những người nắm lấy sự phát triển của điện thoại di động trong việc phát triển thị trường, đảm bảo rằng họ đang sử dụng một cách tiếp cận như chương trình để tham gia vào khán giả của mình thông qua những gì được thiết lập để trở thành phương tiện quan trọng nhất.Simon Birkenhead là CEO của Axonix. Bạn có thể theo anhSimonBirkenheadHơn như thế này• Từ cuộc tổng tuyển cử vào dữ liệu lớn: tám xu hướng marketing cho năm 2015• CES 2015: sáu nhà tiếp thị thay đổi công nghệ cần phải biết về• Thương hiệu vẫn thất bại trong việc khai thác các tiềm năng đầy đủ của quảng cáo di độngĐể có được phân tích tin tức hàng tuần, thông báo việc làm và thông báo sự kiện trực tiếp đến hộp thư của bạn, hãy đăng ký miễn phí cho thành viên Media Network.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 blogger-facebook:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Thị trường tìm năng từ sự phát triển của Mobile Rating: 5 Reviewed By: Nguyen Hieu Luc
    Scroll to Top