"url": "http://www.vndigitalmarketing.edu.vn/" } Chiến Dịch OMO mang sân chơi đến cho trẻ em Việt Nam - Digital Marketing Chiến Dịch OMO mang sân chơi đến cho trẻ em Việt Nam - Digital Marketing

728x90 AdSpace

  • Tin nóng

    Chiến Dịch OMO mang sân chơi đến cho trẻ em Việt Nam

    Với mong muốn mang lại điều kiện vui chơi, phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam, OMO mang đến nhiều sân chơi tiêu chuẩn quốc tế cho các em từ nông thôn đến thành thị. Tính đến 2013, OMO đã mang đến hàng triệu lượt vui chơi cho trẻ em tại hơn 300 sân chơi ở các trường tiểu học và 30 sân chơi công viên trên cả nước.
    Hè 2014, trong khuôn khổ hợp tác chiến lược cùng câu lạc bộ Manchester United để nâng tầm quốc tế cho chiến dịch marketing “Cứ tha hồ lấm bẩn”, OMO đã đưa “Trại hè lưu động OMO – Manchester United” đến nhiều vùng nông thôn ở 18 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, các bé sẽ được hòa mình vào những trò chơi đầy thú vị và sáng tạo mà không ngại lấm bẩn. Chẳng những thế, bé còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng để mang về những phần quà hấp dẫn như mũ OMO, bút OMO, đặc biệt là quả bóng có chữ ký của 3 siêu cầu thủ Wayne Rooney, Robin van Persie, Shinji Kagawa đang thi đấu cho đội Manchester United.

    omo-tao-san-choi-tre-em

    Không chỉ dành sự quan tâm đến những bé từ nông thôn đến thành thị, trong năm nay, OMO tiếp tục trao tặng Đại diện của Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo các sân chơi tiêu chuẩn quốc tế tại các công viên và trường học. Những thiết bị trong sân chơi này đều được nhập khẩu gồm xích đu, ghế nhún, ghế xoay, vòng xoay, tổ hợp cầu trượt… giúp rèn luyện thể chất và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé.
    san-choi-tre
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    1 blogger-facebook:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Chiến Dịch OMO mang sân chơi đến cho trẻ em Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Nguyen Hieu Luc
    Scroll to Top