"url": "http://www.vndigitalmarketing.edu.vn/" } Cách cải thiện tín nhiệm nội dung với Google AuthorRank - Digital Marketing Cách cải thiện tín nhiệm nội dung với Google AuthorRank - Digital Marketing

728x90 AdSpace

  • Tin nóng

    Cách cải thiện tín nhiệm nội dung với Google AuthorRank

    Author Ranks được đánh giá là một cách tuyệt vời để có thương hiệu của bạn lan tỏa khắp mạng. Dưới đây là một chia sẻ đăng bởi Loren Baker BlueGlass giải thích tất cả những gì về nó
    Với các thông tin của các nội dung và vô số các tác giả trên internet, làm thế nào để bạn nổi bật từ phần còn lại?Cùng tìm hiểu AuthorRank là gi? cách thức hoạt động của nó ra sao?
    Author Ranks

    1.Rel = Author là gì?

    AuthorRank   là một hệ thống mới của Google sử dụng để cắt giảm các nội dung thư rác. Nó nhằm mục đích cung cấp cho người sử dụng với các kết quả tìm kiếm có nội dung tốt hơn và đáng tin cậy hơn. Nó là một bộ lọc để bảo vệ người dùng chống lại thông tin vô ích có thể thấy khi họ tìm kiếm thông qua Google. Quan trọng nhất, nó giúp người dùng tìm nhanh thông tin chính xác nhất.
    Rel = Author là một thuộc tính mã hiển thị hình ảnh và thông tin của Author trong kết quả tìm kiếm , là  thuộc tính liên kết quay trở lại trên trang web của bạn và / hoặc hồ sơ cá nhân google của bạn
     Cải thiện tín nhiệm nội dung với Google AuthorRank

    2.Tại sao sử dụng Rel = Author ?

    Một lý do chính mà bạn nên sử dụng AuthorRank:
    • Nội dung đăng tải của bạn  sẽ được dán nhãn tác giả và có liên kết trở lại hồ sơ cá nhân
    • Nội dung có thuộc tính tác giả thông qua tỷ lệ nhấp chuột có nghĩa là lưu lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của bạn cao hơn
    • Tạo uy tín cho bài viết của bạn
    • Giúp giảm nguy cơ công việc của bạn bị ăn cắp ý tưởng, đăng lại và xếp hạng cao hơn so với bài gốc của bạn
    •  Hình ảnh của bạn xuất hiện cùng với nội dung trong các SERPs giúp cho việc tạo dựng thương hiệu

    3.Social Media

    Khi người dùng tìm kiếm và thích nội dung của bạn ,họ sẽ muốn đọc nhiều hơn và tìm kiếm các thông tin khác mà bạn viết.Số khác sẽ muốn trao đổi trực tiếp với bạn để biết về thông tin mà họ cần . Điều này có nghĩa lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng và tạo quyền giá trị tác giả cho bài viết của bạn  Sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội và nó trở thành một yếu tố xếp hạng quan trọng. Lượt thích,chia sẻ và G+1 đóng vai trò quan trọng trong AuthorRank.
    Chất lượng của các liên kết đến nội dung của bạn càng cao hay tổng số lượt chia sẻ,lượt thích trên các mạng xã hội càng nhiều thì thẩm quyền tác giả của bạn càng được Google đánh giá cao

    4.Sử dụng Rel = Author như thế nào ?

     Cải thiện tín nhiệm nội dung với Google AuthorRank
    1, Đầu tiên,tạo 1 trang Blog  trên Site của bạn.Đây là thông tin “Giới thiệu ” mà chỉ bạn đc đánh giấu
    2, Tạo 1 trang Google cá nhân tại : http://www.google.com/profile
    • Google +
    Xác minh bạn là tác giả của nội dung bằng cách liên kết nó vào hồ sơ cá nhân Google + của bạn.
    Nếu bạn là tác giả của nhiều nội dung khách nhau cho những site khác nhau , bạn nên thêm thẻ tác giả vào những nội dung đó . Google sẽ tìm đến các thẻ ở trong nội dung cá nhân đó.
    Hoàn thành các mạch bằng cách liệt kê các trang web trên hồ sơ cá nhân Google
    • WordPress
    Trên site WordPress ,đi tới phần “User” chọn và thêm đoạn mã code này :
     <a href= “YourWebSite” rel=”author”>YourName</a>
    Đặt liên kết để quay trở lại kết quả bài viết của bạn trong Google Profile.

    5. AuthorRank hoạt động ?

    Google AuthorRank là một hệ thống xác định chất lượng của các nội dung dựa trên độ tin cậy, uy tín của tác giả . Nó được đưa vào thuật toán tìm kiếm của Google trong năm 2011 giúp làm  tăng điểm chất lượng của một  nội dung giá trị hoặc độ tin cậy của tác giả của nó.
    AuthorRank tìm cách cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp không chỉ là nội dung có liên quan nhất, mà còn là nội dung tác giả được tín nhiệm nhất.  Nhưng AuthorRank không phải là một thay thế cho PageRank. Thay vào đó, nó là một hệ thống riêng biệt mà chỉ thị Google PageRank để cân nhắc nội dung thích hợp hơn.
    Để có được AuthorRank làm việc, bạn phải đặt nó  thông qua hồ sơ Google+ của người dùng.
    Bằng cách thiết lập cho mình Google AuthorRank, bạn sẽ có vị trí như một chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực của bạn và sự lan tỏa thương hiệu tín nhiệm nhất
    Tham Khảo thêm
    http://www.audiencebloom.com/2012/10/how-to-improve-content-credibility-with-google-authorank/
    http://www.searchenginejournal.com/authorrank-google-panda-on-steroids/49797/
    http://www.searchenginejournal.com/seo-in-2013-the-rising-influence-of-authorrank/52346/
    Trích Seongon.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 blogger-facebook:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Cách cải thiện tín nhiệm nội dung với Google AuthorRank Rating: 5 Reviewed By: Nguyen Hieu Luc
    Scroll to Top